1. Have an Interesting Snippet to Share : Click Here
    Dismiss Notice

The memories of a monsoon

Discussion in 'Snippets of Life (Non-Fiction)' started by shabd, Jun 24, 2010.

1. sandh

sandh IL Hall of Fame

hai shabbu.......ninte hubby paranjathu shariyanu.daivam ninakku thanna gift thanneyaanu ninte aniyante chayayulla mol.chettante kalyanam kazhinjo?nattil vilikkumbo ummayodu anweshanam parayanam.sandhya

2. shabd

shabd Bronze IL'ite

hi sandy

chettante kalyanam kazhinju.molde same prayathilulla oru mol undu.avar thammil 1 weekinte difference ullu.ippo chettan kure maari.ponnu undayathil pinne avale nalla ishtamaanu.ippo idaykku enne vilikkum.bhaabhi oru pavam aanu.athu kondu chettan vilichillenkilum bhabhi vilippikkum.

pinne sandy ye ammaykku ariyaam.njan paranjittundu.enikku oru nalla friendne kittiyathilulla santhoshathil aanu amma.ammaykku craftne patti onnum ariyilla.pakshe enne kondu eppozhum oronnu undaakkichu athu show caseil vechu aalkkaarkku kaanikkalaanu ammede joli.hubbykku craft paripadi onnum ishtamillennu ariyunnathu kondu amma thanne oro craft samagrikal vedichu naattil ninnu koduthu vidum.enittu njan athu kondu onnum undaakkiyillenkil pinangum.

3. sandh

sandh IL Hall of Fame

Hai shabbu..........sweet amma.enikkum aadyam ammayanu craft items okke vangithararu.ippo hubby vangitharum.moopparu idaykku chodikkum ninakku vere paniyonnumille ennu.idaykku parayum idhu nannayi ennu.enthu paranjalum vangitharum.chettante molde perentha?sandhya

4. shabd

shabd Bronze IL'ite

lucky you

ente hubbyodu craftnu vallathum vanganam ennu parangal thinnaan varum.pakshe ippo njan kurachokke maattiyeduthu.chettante molde peru abita.njangal aabhi ennu vilikkum.ivide ponnu idaykkide aabhiye phone vilikkum

5. aashi1983

aashi1983 Senior IL'ite

hey Shabd,

I am touched reading your post... take care dear

aashi

6. shabd

shabd Bronze IL'ite

thanks a lot friends for your support.

7. Pomegranite

Pomegranite Bronze IL'ite

Dear one,
    Your post was sad and so powerful.
    I am so sorry about the loss of your brother. You will always feel that love and loss in your heart.
    Your mum is an amazing woman, you seem cut from the same cloth.
    Peace,
    Ami

8. shabd

shabd Bronze IL'ite

there are so many moments in my life when i miss my brother a lot...

on his birthday i miss being able to hug him and tell him how much he means to me...

on my birthday i miss him alot...he was the one who used to wish me first(at sharp 12 am).he used to surprise me with his gifts...

when i see a bike,i think of all the days we have travelled together in his favorite bike.

when i got married,i missed him alot..my brother always used to tell everyone that ' my sis should marry the best person in the world coz my sis is the best '...

when i cook something special,i miss him.he always supported my cooking experiments and would eat even my worst dishes telling that it was the best thing he had in years.

when i am in trouble,i miss him...he was the one who always gave me support...

he was the one who taught me to love unconditionally...without expecting anything back...he was the one who taught me to live life to the fullest...

what if i cant see him?he lives in my heart always...