1. Have an Interesting Snippet to Share : Click Here
    Dismiss Notice

நட நட நட நட

Discussion in 'Posts in Regional Languages' started by Thyagarajan, Feb 8, 2024.

  1. Thyagarajan

    Thyagarajan IL Hall of Fame

    Messages:
    11,722
    Likes Received:
    12,543
    Trophy Points:
    615
    Gender:
    Male
    :hello: நட நட நட நட
    நடை பயிர்ச்சி :hello:
    நடையா இது நடையா
    வலுவான ஆரோக்கிய நடைக்கு.
    நடையா இது நடையா
    ஒரு நாடகமன்றோ நடக்குது
    இடையா இது இடையா
    அது இல்லாதது போல் இருக்குது.

    நாம் வயதாகும்போது, நமது கால்கள் எப்போதும் வலுவாக இருக்க வேண்டும்.
    ஒரு மனிதன் வயதாகும்போது, அவனது தலைமுடி வெண்மையாகிவிடும் (அல்லது) அவனது தோல் தொய்வு (அல்லது) சுருக்கங்கள் என்று பயப்படக்கூடாது.

    ".

    இரண்டு வாரங்களுக்கு உங்கள் கால்களை அசைக்காதீர்கள், உங்கள் கால்களின் வலிமை 10 ஆண்டுகள் குறையும்.

    டென்மார்க்கில் உள்ள கோபன்ஹேகன் பல்கலைக்கழகத்தின் ஒரு ஆய்வில், வயதானவர்கள் மற்றும் சிறியவர்கள், இரண்டு வாரங்கள் செயலற்ற நிலையில், கால் தசைகளின் வலிமை மூன்றில் ஒரு பங்காக பலவீனமடைந்தது, இது 20-30 வயதுக்கு சமமானதாகும்.

    உங்கள் கால் தசைகள் பலவீனமடைவதால், நீங்கள் மறுவாழ்வு பயிற்சிகளை பின்னர் செய்தாலும், குணமடைய நீண்ட நேரம் எடுக்கும்.
    எனவே, நடைபயிற்சி போன்ற வழக்கமான உடற்பயிற்சி மிகவும் முக்கியமானது.

    முழு உடல் அழுத்தமும் உங்கள் கால்களில் உள்ளது.

    1. மனித உடலின் பாரத்தைத் தாங்கும் தூண் பாதம். ஒரு நபரின் 50% எலும்புகள் மற்றும் 50% தசைகள் இரண்டு கால்களில் உள்ளன.
    மனித உடலின் மிகப்பெரிய மற்றும் வலிமையான மூட்டுகள் மற்றும் எலும்புகள் கால்களிலும் உள்ளன.

    "வலுவான எலும்புகள், வலுவான தசைகள் மற்றும் நெகிழ்வான மூட்டுகள் மனித உடலில் மிக முக்கியமான சுமைகளை சுமக்கும்.

    ஒருவரது வாழ்வில் 70% மனித செயல்பாடு மற்றும் ஆற்றலை உயர்த்தி இரண்டு கால்களால் செய்யப்படுகிறது.
    ஒருவன் இளமையாக இருக்கும் போது, அவனது தொடைகளுக்கு ஒரு சிறிய காரை தூக்கும் அளவுக்கு வலிமை இருக்கும்.

    2. கால் என்பது உடல் இயக்கத்தின் மையம்.
    இரண்டு கால்களும் சேர்ந்து மனித உடலின் 50% நரம்புகளையும், 50% இரத்த நாளங்களையும், 50% இரத்தத்தையும் அவற்றின் வழியாகப் பாயும். இது உடலை இணைக்கும் பெரிய சுற்றோட்ட நெட்வொர்க் ஆகும்.

    பாதங்கள் ஆரோக்கியமாக இருந்தால் மட்டுமே இரத்தத்தின் சீராக இயங்கும், எனவே வலுவான கால் தசைகள் உள்ளவர்களுக்கு நிச்சயமாக வலுவான இதயம் இருக்கும்.

    3. முதுமை கால்களில் இருந்து மேல்நோக்கி தொடங்குகிறது.

    ஒரு நபர் வயதாகும்போது, ஒரு நபர் இளமையாக இருக்கும்போது மூளை மற்றும் கால்களுக்கு இடையே உள்ள அறிவுறுத்தல்களின் துல்லியம் மற்றும் வேகம் குறைகிறது.

    கூடுதலாக, எலும்பு உரமான கால்சியம் விரைவில் அல்லது பின்னர் காலப்போக்கில் இழக்கப்படும், இதனால் வயதானவர்களுக்கு எலும்பு முறிவுகள் ஏற்படுகின்றன.

    வயதானவர்களுக்கு ஏற்படும் எலும்பு முறிவுகள் பல நோய்களை எளிதில் தூண்டும், குறிப்பாக மூளை இரத்த உறைவு போன்ற ஆபத்தான நோய்கள்.
    வயதான நோயாளிகளில் 15% பேர் தொடை-எலும்பு முறிந்து ஒரு சில வருடத்திற்குள் இறந்துவிடுவார்கள் என்பது உங்களுக்குத் தெரியுமா.

    60 வயதிற்குப் பிறகும் கால்களுக்கு உடற்பயிற்சி செய்வது மிகவும் தாமதமாகாது
    காலப்போக்கில் நம் கால்கள் படிப்படியாக வயதாகிவிட்டாலும், நம் கால்களுக்கு உடற்பயிற்சி செய்வது வாழ்நாள் முழுவதும் பணியாகும். கால்களை வலுப்படுத்தினால் மட்டுமே, மேலும் முதுமை அடைவதை தடுக்க முடியும்.

    ஒரு நாளைக்கு குறைந்தது 30-40 நிமிடங்கள் நடக்கவும், உங்கள் கால்கள் போதுமான உடற்பயிற்சியைப் பெறுவதையும், உங்கள் கால் தசைகள் ஆரோக்கியமாக இருப்பதை உறுதிசெய்யவும்.
    " prevention" என்ற (அமெரிக்க) இதழின் சுருக்கமான நீண்ட ஆயுளின் அறிகுறிகளில், வலுவான கால் தசைகள் பட்டியலில் முதலிடத்தில் பட்டியலில் உள்ளது.

    படித்ததில் பிடித்தது.
     
    Loading...

Share This Page